Tin tức

Sắp xếp:

Đơn giản hóa tủ bếp trên với giá bát đĩa nâng hạ BOSS

Giá bát nâng hạ giúp xóa tan lo ngại về chiều cao, hiện đại hóa không gian, tối ưu không gian lưu trữ và tiện lợi khi sử dụng cho tủ bếp

GIỮ TỦ BẾP GỌN GÀNG, KHOA HỌC VỚI GIÁ DAO THỚT BOSS

Hãy cùng phụ kiện Inox BOSS chuẩn hóa căn bếp hiện đại với giá dao thớt đến từ BOSS, sản phẩm với 100% chất liệu inox 304 cao cấp, cùng thiết kế thanh nan chắc chắn dày dặn với khoảng cách được tính toán tỉ mỉ.

TÔ SẮC HIỆN ĐẠI VỚI VÒI RỬA CỐ ĐỊNH BOSS

Thêm một gợi ý giúp nâng tầm căn bếp gia đình đến từ Phụ kiện Inox BOSS với vòi rửa cố định, sản phẩm 100% bằng inox 304 xước mờ hiện đại , sang trọng, thiết kế sản phẩm với hai đường nóng lạnh cùng đường nét tao nhã, đơn giản chắc chắc sẽ làm hài lòng người sử dụng:

Giá gia vị nan tròn BOSS – GỌN GÀNG, ĐẦY TINH TẾ

Thiết kế gọn gàng, tinh tế, bảo hành bề mặt trọn đời cho chất liệu inox304 không gỉ, thanh nan tròn đẹp mắt cùng thiết kế hai tầng với nhiều không gian để gia vị.

VÒI DÂY RÚT CỔ HÌNH BẦU DỤC – THIẾT KẾ CÁCH ĐIỆU ĐẦY TINH TẾ

Vòi dây rút cổ hình bầu dục đến từ Phụ kiện Inox BOSS với 100% inox 304 không gỉ, thiết kế cổ hình bầu dục cách điệu, hiện đại làm nội bật tủ bếp nhà bạn.

Chậu rửa hai hố cân BOSS - Nổi bật gian bếp hiện đại, chuẩn phon

Chậu hai hố cân BOSS với chất liệu 100% inox 304 không gỉ, mờ đẹp, bền vững theo thời gian. Chậu hai hố dung tích lớn cùng thiết kế xi phông vượt trội.

0963 868 266
0963 868 266